Khởi công xây dựng 04 Nhà Nhân Ái tại tỉnh Nghệ An

Thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Nghệ An lần thứ 18; Hướng tới Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027. Nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh Nghệ An trong các hoạt động an sinh xã hội.


Ngày 15/11/2022, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên thuộc Hội LHTN Việt Nam đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Nghệ An, Huyện đoàn Nghi Lộc, Uỷ ban nhân dân xã Nghi Hưng tổ chức lễ bàn giao nhà Nhân ái cho 4 hộ gia đình (Gia đình Chị Bùi Thị Liên; Chị Ngô Thị Chung; Chị Bùi Thị Soa và Anh Nguyễn Văn Quy) tại Xã Nghi Hưng. Sau tròn 3 tháng triển khai xây dựng (15/08/2022 – 18/11/2022), các ngôi nhà đã đảm bảo đúng tiến độ thi công, chất lượng và đưa vào sử dụng để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ổn định sản xuất của các hộ gia đình.
Chia sẻ từ các hộ gia đình, đó là cả một ước mơ, giờ đây có nhà khang trang như ngọn lửa thắp sáng lên niềm hy vọng về một tương lai tốt hơn, tập trung phát triển kinh tế để nuôi con ăn học và thoát nghèo.
Anh Cao Xuân Thảo – Uỷ viên Ban Thường vụ; Trưởng ban Phong trào; Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nghệ An cho biết đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn – Đội, các cấp, các ngành và toàn xã hội. Đối với thiếu niên, nhi đồng; là món quà ý nghĩa góp phần động viên, khích lệ vượt qua khó khăn và vươn lên trong học tập.

Related Articles

Responses

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *